Giải pháp hệ thống VOIP

Tổng đài điện thoại IP giúp làm giảm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, chi phí quản lý, chi phí gọi đường dài. Bởi vì hệ thống được xây dựng trên nền IP nên có thể tận dụng được cở sở hạ tầng mạng sẵn có của doanh nghiệp. Hệ thống tổng đài IP cung cấp một loạt các tính năng từ cơ bản đến cao cấp và đó là lợi thế đáng kể so với hệ thống tổng đài truyền thống

GPIT-Giai phap tong the voip

MÔ TẢ

  • Hệ thống IP PBX đáp ứng 100 ext và khả năng mở rộng lên đến hơn 1000 ext
  • Giữ lại các số hiện tại của VNPT
  • Khả năng mở rộng linh hoạt
  • Vật hành, bảo trì, quản lý thuận tiện dễ dàng
  • Tính hợp phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Yêu cầu những tính năng mở rộng như conference, ghi âm cuộc gọi,...
  • Có khả năng nâng cấp lên giải pháp bao gồm các dịch vụ Video Webconference

TÍNH NĂNG

  • Hỗ trợ tất cả các tính năng cơ bản của tổng đài nội bộ: caller ID, call transfer, call forward, call waiting
  • Định tuyến các cuộc gọi vào ra linh hoạt inbound route, outbound route
  • Hỗ trợ các thiết bị chuẩn sip: IP phone, soft phone
  • Tính năng IVR dịch vụ tương tác trả lời tự động. Hỗ trợ IVR nhiều cấp
  • Blacklist: chặn số điện thoại gọi vào tổng đài Ghi âm cuộc gọi: chiều  ra, chiều vào, hoặc cả 2 chiều. Thời gian ghi âm phụ thuộc vào dung lượng HDD trên server Security tối ưu hỗ trợ việc giới hạn sử dụng và quản lý cuộc gọi

LỢI ÍCH

  • Phần mềm PBX nhiều giá trị, chi phí thấp
  • Chi phí đầu tư và mở rộng thấp
  • Quản trị dễ dàng, không cần chuyên gia tổng đài
  • Chi phí gọi điện thoại thấp
  • Sử dụng nhà cung cấp Voip Providers như Skype Connect, FPT,...
  • Cuộc gọi giữa các văn phòng hoàn toàn miễn phí